Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 151
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240396

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách phòng khói bụi vào nhà

Dưới đây là những chia sẻ mới nhất về những cách làm hay hạn chế bụi khỏi căn nhà của mình một cách nhanh nhất mời các bạn cùng tham khảo !
 

1. Mở cửa đúng lúc

 
Hãy hạn chế mở toang cửa vào những giờ cao điểm, khi đó lượng xe cộ lưu thông dày đặc tạo nên những làn khói bụi bay vào nhà. Vì vậy  mà tùy thuộc vào khu bạn sống để có sự điều chỉnh hợp lý. Nên sử dụng rèm cửa để hạn chế bụi bay vào nhà.
 
 

2. Trồng cây xanh

 
Trồng cây xanh là cách được nhiều người sử dụng vì hiệu quả nó mang lại trông thấy. Cây xanh luôn quang hợp mỗi ngày vừa làm giảm lượng bụi vừa tạo không gian sống trong lành. Những cây thích hợp để trồng trong nhà : cây lưỡi hổ, cây tuyết tùng, cây lan ý, cây dây nhện, cây trầu bà,…
 

3. Dọn dẹp đống bừa bộn trong nhà

 
Các đồ dùng để không đúng chỗ cũng góp phần tạo nên lượng bụi bẩn trong nhà vì vậy bạn cần phải sắp xếp chúng lại cho ngăn nắp: áo quần, giày dép, dụng cụ sinh hoạt... Hãy bọc kín những đồ dùng nếu ít sử dụng và vệ sinh đồ dùng một cách thường xuyên.

 

4. Vệ sinh cho thú cưng hằng ngày

 
Chó và mèo là 2 loại động vật năng động nhất trong nhà và chúng cũng được nuôi nhiều nhất đến  thời điểm hiện tại. Mỗi ngày chúng đều trêu chọc nô đùa  và vô tình để lại những bụi bẩn trên những đốm lông. Thế nên hay chải chuốt lông nó mỗi ngày và lau sơ qua bằng khăn ướt nếu được bạn hãy tắm cho nó hằng ngày để vừa hạn chế bụi bẩn vừa giảm khả năng gây bệnh cho chúng ta.
 
Hi vọng 3+Cách phòng khói bụi vào nhà sẽ giúp ích cho bạn !
 
Xem thêm :
 
>>> Tuyệt chiêu vệ sinh nhà mới xây xong
>>> Tổng vệ sinh nhà cửa gồm những công việc gì ? 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo