Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 134
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240379

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

3 Lưu ý cần tránh khi thực hiện vệ sinh ghế sofa da thật tại nhà

Vệ sinh ghế sofa là công việc cần thiết cần phải làm nhưng trong quá trình bạn cũng cần lưu ý 3 ý điều sau để vệ sinh ghế sofa thật hiệu quả
 

1. Tránh lạm dụng chất tẩy rửa mạnh, dung dịch vệ sinh có độ pH cao

 
Các chất tẩy rửa mạnh có độ PH rất cao, thường chỉ dùng cho những loại sofa vải nỉ. Nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên thì ghế sofa da của bạn có nguy cơ bị bào mòn, phai màu và biến dạng màu. Lâu dần, chất da thật sẽ trở nên thô ráp, biến màu, mất thẩm mỹ.
 
Tránh lạm dụng chất tẩy rửa mạnh

2. Tránh sử dụng dụng cụ có nhiệt độ cao để làm sạch

 
Nhiều người có thói quen khi vệ sinh sofa da bị bẩn thì lấy khăn ướt để lau, rồi dùng máy sấy tóc để làm khô chúng. Điều này lâu dần sẽ làm da thật bị khô lại, mất đi độ tươi đặc trưng của da. Chúng ta chỉ cần lau bằng một chiếc khăn sạch, hơi ẩm và sau đó để nó khô tự nhiên.
 
Tránh sử dụng dụng cụ có nhiệt độ cao để làm sạch

3. Tránh sử dụng vật dụng thô ráp để lau chùi

 
Linh Anh Clean khuyên bạn không nên sử dụng những vật dụng cứng, thô ráp để vệ sinh sofa da. Khăn khô và sợi cứng chà xát sẽ làm bề mặt da bị tổn thương. Sau nhiều lần sẽ làm sờn và gây ra những vết rách đáng tiếc.
 
Nói chung là vệ sinh sofa da thật chủ yếu là lau chùi, cần nhẹ nhàng, dùng các dụng cụ có lực tác dụng vật lý nhẹ, và sử dụng các dung dịch có tính axit, tính ăn mòn nhẹ.
 
Xem thêm :
 
>>> Giặt ghế sofa tại nhà đơn giản hiệu quá
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo